Giáo viên nam chuyển công tác đến vùng đặc biệt khó khăn tối đa mấy năm?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/08/2019

Xin chào, tôi mới đang là viên chức, cụ thể là giáo viên THCS, tôi giảng dạy tại trường đã 3 năm. Mới đây tôi nhận quyết định chuyển công tác qua trường mới tại xã Long Điền, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu. Cho hỏi thời hạn chuyển công tác tôi đến trường mới tối đa là mấy năm?

    • - Theo quy định tại Quyết định 900/QĐ-TTg năm 2017 thì xã Long Điền, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu thuộc xã đặc biệt khó khăn.

      - Căn cứ Khoản 1 Điều 9 Nghị định 61/2006/NĐ-CP quy định:

      Thời hạn luân chuyển nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục đến công tác tại vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn là 3 năm đối với nữ và 5 năm đối với nam. Hết thời hạn công tác nói trên, nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục được cơ quan quản lý giáo dục có thẩm quyền sắp xếp luân chuyển công tác trở về nơi ở và làm việc cuối cùng trước khi luân chuyển đến công tác tại vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn hoặc tạo điều kiện để nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục liên hệ chuyển công tác, giải quyết thuyên chuyển theo nguyện vọng.

      => Như vậy, căn cứ các quy định trên thì thời hạn tối đa luân chuyển nhà giáo (viên chức) đến công tác tại vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn đối với nam tối đa là 5 năm.

      Trên đây là nội dung tư vấn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn