Giáo viên tiểu học kiêm nhiệm công tác thiết bị và phổ cập giáo dục được giảm bao nhiêu tiết dạy?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/11/2020
Em là giáo viên tiểu học dạy bộ môn đạo đức, em làm công tác thiết bị vì trường chưa có người chuyên phụ trách phòng thiết bị và kiêm nhiệm phổ cập giáo dục nữa ạ. Như vậy em sẽ được giảm bao nhiêu tiết 1 tuần ạ?
 
 
    • * Kiêm nhiệm công tác thiết bị
      Khoản 4 Điều 8 Chế độ làm việc đối với giáo viên phổ thông ban hành kèm theo Thông tư 28/2009/TT-BGDĐT' onclick="vbclick('178E7', '330897');" target='_blank'>Thông tư 28/2009/TT-BGDĐT quy định chế độ giảm định mức tiết dạy đối với giáo viên kiêm nhiệm các công việc chuyên môn như sau:
      Giáo viên kiêm nhiệm phụ trách công tác văn nghệ, thể dục toàn trường, phụ trách vườn trường, xưởng trường, phòng thiết b, thư viện (nếu các công tác này chưa có cán bộ chuyên trách) được tính giảm từ 2 - 3 tiết/tuần tùy khối lượng công việc và do hiệu trưởng quyết định.
      Theo đó, giáo viên tiểu học kiêm nhiệm công tác thiết bị thì được tính giảm từ 2 - 3 tiết/tuần tùy khối lượng công việc và do hiệu trưởng quyết định.
      * Kiêm nhiệm công tác phổ cập giáo dục
      Căn cứ Điều 8, Điều 9, Điều 10 Chế độ làm việc đối với giáo viên phổ thông ban hành kèm theo Thông tư 28/2009/TT-BGDĐT' onclick="vbclick('178E7', '330897');" target='_blank'>Thông tư 28/2009/TT-BGDĐT thì trường hợp giáo viên tiểu học kiêm nhiệm công tác phổ cập giáo dục sẽ không được hưởng chế độ giảm định mức tiết dạy.
      => Như vậy, bạn là giáo viên tiểu học kiêm nhiệm công tác thiết bị và phổ cập giáo dục thì được giảm từ 2 - 3 tiết/tuần tùy khối lượng công việc và do hiệu trưởng trường bạn quyết định.
      Trân trọng!
    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn