Giờ dạy chuẩn của giáo viên quân đội nhân dân giữ chức vụ trưởng phòng là bao nhiêu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/06/2017

Giờ dạy chuẩn đối với giáo viên giữ chức vụ trưởng phòng là bao nhiêu? Chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Đức Khanh, hiện đang công tác tại An Giang. Tôi muốn tìm hiểu về giờ dạy chuẩn của giao viên quân đội nhân dân giữ chức vụ trưởng phòng là bao nhiêu? Vấn đề này được quy định ở đâu? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật trả lời giúp. Xin cảm ơn.

 

    • Giờ dạy chuẩn của giáo viên quân đội nhân dân giữ chức vụ trưởng phòng được quy định tại Điểm c Khoản 1 Điều 5 Thông tư 96/2017/TT-BQP Quy định về định giờ chuẩn giảng dạy và nghiên cứu khoa học đối với nhà giáo trong quân đội nhân dân Việt Nam, theo đó:

      Định mức giờ chuẩn đối với nhà giáo giữ chức vụ lãnh đạo, chỉ huy, quản lý, công tác đoàn thể trong nhà trường được tính theo tỷ lệ % của định mức giờ chuẩn theo quy định tại Khoản 2 Điều 3 của Thông tư này như sau:

      Trưởng phòng (tương đương): 25%

      Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về vấn đề giờ dạy chuẩn của giáo viên quân đội nhân dân giữ chức vụ trưởng phòng là bao nhiêu. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Thông tư 96/2017/TT-BQP Quy định về định giờ chuẩn giảng dạy và nghiên cứu khoa học đối với nhà giáo trong quân đội nhân dân Việt Nam.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • điểm c Khoản 1 Điều 5 Thông tư 96/2017/TT-BQP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn