Hồ sơ chuyển trường cho học sinh tiểu học có bắt buộc phải có học bạ trong đó không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/05/2021

Cho hỏi: Theo quy định của pháp luật hiện hành thì hồ sơ chuyển trường cho học sinh tiểu học có bắt buộc phải có học bạ trong đó không? Mong sớm nhận hồi đáp.

    • Tại Khoản 1 Điều 36 Điều lệ ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT' onclick="vbclick('44F21', '342840');" target='_blank'>Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT, có quy định:

      Hồ sơ học sinh chuyển trường

      Trường có học sinh chuyển đi hướng dẫn việc hoàn thiện và xác nhận tính hợp lệ của hồ sơ. Trường nhận học sinh chuyển đến tiếp nhận và quản lý hồ sơ. Hồ sơ gồm:

      - Đơn xin chuyển trường của Cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh (theo mẫu tại Phụ lục I kèm theo Thông tư này).

      - Học bạ.

      - Thông tin về tài liệu học tập (tại trường đang học), tiến độ thực hiện chương trình (theo mẫu tại Phụ lục III kèm theo Thông tư này), bảng tổng hợp kết quả đánh giá rèn luyện và học tập của học sinh theo quy định.

      - Kế hoạch giáo dục cá nhân đối với học sinh khuyết tật (nếu có).

      => Như vậy, theo quy định nêu trên trong hồ sơ chuyển trường của học sinh tiểu học bắt buộc phải có học bạ của học sinh chuyển trường đó.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn