Hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ đối với học sinh tiểu học tại vùng đặc biệt khó khăn

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/02/2017

Hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ đối với học sinh tiểu học tại vùng đặc biệt khó khăn được quy định như thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Trinh, là đang sinh sống ở An Giang. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Để học sinh tiểu học tại vùng đặc biệt khó khăn nhận được hổ trợ thì cần chuẩn bị những hồ sơ gì? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Mỹ Trinh_098***)

    • Hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ đối với học sinh tiểu học tại vùng đặc biệt khó khăn được quy định tại Khoản 1 Điều 6 Nghị định 116/2016/NĐ-CP Quy định chính sách hỗ trợ học sinh và trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn, theo đó:

      Đối với học sinh tiểu học, trung học cơ sở đang học tại các trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn, hồ sơ gồm:

      - Đơn đề nghị hỗ trợ (đối với học sinh tiểu học theo Mẫu số 01, học sinh trung học cơ sở theo Mẫu số 02 tại Phụ lục kèm theo Nghị định này).

      - Sổ hộ khẩu (bản sao có mang bản chính để đối chiếu hoặc bản sao có chứng thực từ bản chính; trường hợp sổ hộ khẩu bị thất lạc phải có giấy xác nhận của Trưởng Công an xã).

      Trên đây là quy định về hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ đối với học sinh tiểu học tại vùng đặc biệt khó khăn. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 116/2016/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn