Thời gian lưu trữ hồ sơ công nhận TN cho người học ở trình độ trung cấp, trình độ cao đẳng theo niên chế

Bấm vào đây để xem bản dịch tiếng Anh của bài viết này Click HERE to see the English translation of this article
Ngày hỏi: 16/05/2022

Thời gian lưu trữ hồ sơ kể từ ngày công nhận TN cho người học ở trình độ trung cấp, trình độ cao đẳng theo niên chế (theo quy định mới nhất) như thế nào? Những hồ sơ lưu trữ ít nhất 05 năm kể từ ngày công nhận tốt nghiệp cho người học ở trình độ trung cấp, trình độ cao đẳng theo niên chế bao gồm những hồ sơ gì? Nhờ anh chị giúp đỡ.

    • Thời gian lưu trữ hồ sơ công nhận TN cho người học ở trình độ trung cấp, trình độ cao đẳng theo niên chế

      Tại Khoản 3 Điều 19 Thông tư 04/2022/TT-BLĐTBXH (có hiệu lực từ ngày 15/5/2022) có quy định về hồ sơ lưu trữ ít nhất 10 năm kể từ ngày công nhận TN cho người học ở trình độ trung cấp, trình độ cao đẳng theo niên chế như sau:

      3. Hồ sơ lưu trữ ít nhất 10 năm kể từ ngày công nhận tốt nghiệp cho người học

      a) Hồ sơ tổ chức thi kết thúc môn học, mô-đun gồm: Kế hoạch thi và lịch thi; danh sách người dự thi và kết quả từng môn thi; phiếu nộp bài thi có chữ ký của người học và cán bộ coi thi; bản ghi âm, ghi hình buổi thi đối với hình thức thi trực tuyến;

      b) Bảng điểm của người học gồm: Điểm kiểm tra thường xuyên, định kỳ; điểm thi kết thúc môn học, mô-đun; bản in kết quả thi, kiểm tra đối với hình thức thi, kiểm tra trực tuyến hoặc bằng phần mềm chuyên biệt trên máy tính có chữ ký của giáo viên, giảng viên giảng dạy và cán bộ quản lý chuyên môn.

      Những hồ sơ nào lưu trữ ít nhất 05 năm kể từ ngày công nhận tốt nghiệp cho người học ở trình độ trung cấp, trình độ cao đẳng theo niên chế?

      Tại Khoản 4 Điều 19 Thông tư 04/2022/TT-BLĐTBXH (có hiệu lực từ ngày 15/5/2022) có quy định về hồ sơ lưu trữ ít nhất 05 năm kể từ ngày công nhận tốt nghiệp cho người học ở trình độ trung cấp, trình độ cao đẳng theo niên chế như sau:

      4. Hồ sơ lưu trữ ít nhất 05 năm kể từ ngày công nhận tốt nghiệp cho người học

      a) Hồ sơ phúc khảo bài thi kết thúc môn học, mô-đun, thi tốt nghiệp;

      b) Sổ lên lớp của từng lớp học.

      5. Hồ sơ lưu trữ ít nhất 01 năm kể từ ngày công nhận tốt nghiệp cho người học

      a) Đề thi đã sử dụng, bài thi, phiếu chấm thi tốt nghiệp trong đào tạo theo niên chế.

      b) Thời khóa biểu và phân công giáo viên, giảng viên giảng dạy.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn