Hoạt động nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho học sinh mầm non được quy định ra sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/10/2021

Quy định về hoạt động nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho học sinh mầm non được quy định như thế nào? Mong sớm nhận hồi đáp.

    • Hoạt động nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho học sinh mầm non được quy định tại Điều 18 Điều lệ ban hành kèm theo Thông tư 52/2020/TT-BGDĐT' onclick="vbclick('72B23', '350082');" target='_blank'>Thông tư 52/2020/TT-BGDĐT, cụ thể như sau:

      - Hoạt động nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe thực hiện theo quy định của Chương trình giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và quy định về công tác y tế trường học.

      - Hoạt động nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe trẻ em khuyết tật học hòa nhập được thực hiện theo quy định về giáo dục hoà nhập trẻ em khuyết tật.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn