Không phải là giáo viên có được tổ chức dạy thêm không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 18/12/2019

Tôi hiện tại không dạy cho trường học nào cả. Nhưng tôi có nhóm học do phụ huynh mời đến dạy thêm. Nhóm có 10 bạn. Vậy tôi có được phép dạy không? Và nếu để được dạy thì tôi phải làm như thế nào?

    • Không phải là giáo viên có được tổ chức dạy thêm không?
      (ảnh minh họa)
    • Theo quy định nếu bạn có Giấy phép tổ chức dạy thêm theo quy định tại Thông tư 17/2012/TT-BGDĐT trước ngày Quyết 2499/QĐ-BGDĐT năm 2019 có hiệu lực mà đến nay vẫn có hiệu lực thì bạn được tiến hành tổ chức dạy thêm đúng theo Giấy phép cho đến khi hết thời gian được cho phép.

      Còn nến bạn chưa được cấp Giấy phép tổ chức dạy thêm thì theo quy định tại Quyết định 2499/QĐ-BGDĐT năm 2019 sẽ ngừng cấp giấy phép dạy thêm, nên nếu bạn tiến hành tổ chức dạy thêm thì hành vi của bạn là trái quy định của pháp luật và tuỳ theo tính chất và mức độ vi phạm sẽ bị xử lý hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định.

      Ban biên tập phản hồi đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn