Kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/04/2018

Khái niệm kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Thanh Duy. Theo thông tin tôi được biết, thì vừa qua Chính phủ đã ban hành Nghị định liên quan đến hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp. Tôi đang có thắc mắc liên quan đến vấn đề này cần Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cho tôi hỏi, theo quy định mới thì khái niệm kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp được quy định cụ thể ra sao? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn!

Thanh Duy (thanhduy*****@gmail.com)

    • Kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp là gì?
      (ảnh minh họa)
    • Theo quy định tại Khoản 1 Điều 3 Nghị định 49/2018/NĐ-CP quy định về kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp có hiệu lực thi hành từ ngày 15/5/2018 thì khái niệm kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp được quy định cụ thể như sau:

      Kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp là hoạt động đánh giá và công nhận mức độ cơ sở giáo dục nghề nghiệp hoặc chương trình đào tạo các trình độ giáo dục nghề nghiệp đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp theo quy định của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

      Trên đây là nội dung tư vấn về khái niệm kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 49/2018/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Khoản 1 Điều 3 Nghị định 49/2018/NĐ-CP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn