Mã định danh của cơ sở giáo dục trên Hệ thống cơ sở dữ liệu ngành được hình thành theo quy tắc gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/04/2020

Tôi là giáo viên tại trường Trung học cơ sở Tân Bình. Trong quá trình thực hiện việc quản lý, vận hành Hệ thống cơ sở dữ liệu ngành về các cơ sở giáo dục thì trường tôi được cấp một mã số định danh. Vậy mã số định danh đó được hình thành theo quy tắc gì? Mong ban biên tập hỗ trợ.

    • Theo Khoản 3 Điều 6 Thông tư 26/2019/TT-BGDĐT quy định:

      Mã định danh của cơ sở giáo dục do sở giáo dục và đào tạo hoặc phòng giáo dục và đào tạo trực tiếp quản lý cấp từ lần tạo tập đầu tiên trên Cơ sở dữ liệu ngành, về cơ sở giáo dục đó. Thông tin mã định danh của cơ sở giáo dục được xác định tại trường dữ liệu “Mã trường (học)”, có độ dài 20 ký tự và được hình thành theo quy tắc kết hợp mã tỉnh + mã huyện + mã đơn vị.

      => Như vậy, theo như quy định thì mã định danh của cơ sở giáo dục có độ dài 20 ký tự, hình thành theo quy tắc kết hợp mã tỉnh + mã huyện + mã đơn vị.

      Ban biên tập thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn