Mỗi năm sinh viên sư phạm được hỗ trợ bao nhiêu tháng?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/04/2021

Liên quan đến quy định về pháp luật về hỗ trợ cho sinh viên học ngành sư phạm. Cho hỏi: Trong một năm sinh viên sư phạm sẽ được hỗ trợ bao nhiêu tháng?

    • Mỗi năm sinh viên sư phạm được hỗ trợ bao nhiêu tháng?
      (ảnh minh họa)
    • Tại Khoản 2 Điều 4 Nghị định 116/2020/NĐ-CP quy định về chính sách hỗ trợ tiền đóng học phí, chi phí sinh hoạt đối với sinh viên sư phạm, có quy định:

      Thời gian hỗ trợ tiền đóng học phí và chi phí sinh hoạt được xác định theo số tháng thực tế học tập tại trường theo quy định, nhưng không quá 10 tháng/năm học. Trong trường hợp tổ chức giảng dạy theo học chế tín chỉ, cơ sở đào tạo giáo viên có thể quy đổi mức hỗ trợ cho phù hợp với học chế tín chỉ. Tổng kinh phí hỗ trợ của cả khóa học theo học chế tín chỉ không vượt quá mức hỗ trợ quy định cho khóa học theo năm học.

      => Như vậy, theo quy định nêu trên thì thời gian hỗ trợ cho sinh viên sư phạm được xác định theo số tháng học tập tại trường, nhưng không quá 10 tháng/năm học.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn