Mục tiêu tổng quát Phát triển trường cao đẳng chất lượng cao đến năm 2025

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 24/10/2019

Cho tôi hỏi mục tiêu tổng quát Phát triển trường cao đẳng chất lượng cao đến năm 2025 được quy định thế nào? Nhờ ban biên tập giải đáp thắc mắc.

    • Mục tiêu tổng quát Phát triển trường cao đẳng chất lượng cao đến năm 2025
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ Quyết định 1363/QĐ-TTG năm 2019 quy định mục tiêu tổng quát Phát triển trường cao đẳng chất lượng cao đến năm 2025 như sau:

      Phấn đấu đến năm 2020 có khoảng 40 trường cao đẳng chất lượng cao và đến năm 2025 có khoảng 70 trường cao đẳng chất lượng cao đủ năng lực đào tạo một số ngành, nghề được các nước tiên tiến trong khu vực ASEAN hoặc quốc tế công nhận, đáp ứng yêu cầu nhân lực chất lượng cao cho hội nhập, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, góp phần đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục nghề nghiệp ở Việt Nam.

      Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn