Muốn học văn bằng 2 sư phạm tiểu học phải làm sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 06/02/2017

Bạn T.K.T - Email: phungkimvan@xxx hỏi: Tôi là giáo viên tiểu học chính, chuyên ngành tin học. Tôi muốn đi học thêm văn bằng 2 chuyên ngành sư phạm tiểu học. Vây tôi phải làm thủ tục chuyển đổi như thế nào để giảng dạy văn hóa tiểu học?

    • Để được giảng dạy văn hóa tiểu học thì bạn cần có các tiêu chuẩn theo Thông tư liên tịch 21/2015/TTLT-BGDĐT-BNV quy định mã số, chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học công lập.

      Theo đó, bạn cần có bằng tốt nghiệp đại học sư phạm tiểu học hoặc đại học sư phạm đối với các chuyên ngành phù hợp với bộ môn bạn muốn giảng dạy. Sau đó, bạn có thể căn cứ điều kiện, yêu cầu của trường tiểu học nơi bạn muốn làm việc để được giảng dạy môn văn hóa.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn