Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục của giáo viên trung học

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 02/03/2018

Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục của giáo viên trung học được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên Khánh Ngân, hiện nay tôi đang sống và làm việc tại Bình Định. Tôi cần tìm hiểu quy định về Tôi cần tìm hiểu quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học. Ban biên tập cho tôi hỏi: Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục của giáo viên trung học được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn.          

    • Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục của giáo viên trung học
      (ảnh minh họa)
    • Theo quy định tại Điều 5 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở, giáo viên trung học phổ thông do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kèm Thông tư 30/2009/TT-BGDĐT thì nội dung này được quy định như sau:

      1. Tiêu chí 6. Tìm hiểu đối tượng giáo dục

      Có phương pháp thu thập và xử lí thông tin thường xuyên về nhu cầu và đặc điểm của học sinh, sử dụng các thông tin thu được vào dạy học, giáo dục.

      2. Tiêu chí 7. Tìm hiểu môi trường giáo dục

      Có phương pháp thu thập và xử lí thông tin về điều kiện giáo dục trong nhà trường và tình hình chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội của địa phương, sử dụng các thông tin thu được vào dạy học, giáo dục.

      Trên đây là nội dung tư vấn về Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục của giáo viên trung học. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 30/2009/TT-BGDĐT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn