Nguồn kinh phí giáo dục quốc phòng an ninh

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/02/2017

Nguồn kinh phí giáo dục quốc phòng an ninh. Chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi tên là Khánh Lam, có vấn đề thắc mắc cần Ban biên tập tư vấn. Cho tôi hỏi, nguồn kinh phí giáo dục quốc phòng an ninh được lấy từ đâu? Mong nhận được tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật. Chân thành cảm ơn!

    • Nguồn kinh phí giáo dục quốc phòng an ninh được quy định tại Điều 29 Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh 2013 cụ thể như sau:

      1. Kinh phí giáo dục quốc phòng và an ninh do Nhà nước bảo đảm, được bố trí hằng năm theo quy định của pháp luật về ngân sách nhà nước.

      2. Kinh phí do doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp bảo đảm thực hiện giáo dục quốc phòng và an ninh theo quy định của Luật này. Khoản kinh phí này được tính vào các khoản chi được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế theo quy định của pháp luật.

      3. Các khoản thu hợp pháp khác.

      Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về nguồn kinh phí giáo dục quốc phòng an ninh. Bạn nên tham khảo chi tiết Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh 2013 để nắm rõ quy định này.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn