Nguyên tắc áp dụng tiêu chuẩn chức danh Trưởng phòng, Phó phòng giáo dục đào tạo

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/08/2019

Tôi đang tìm hiểu các quy định về tiêu chuẩn chức danh Trưởng phòng, Phó phòng giáo dục đào tạo theo quy định mới. Anh chị cho tôi hỏi nguyên tắc áp dụng tiêu chuẩn chức danh Trưởng phòng, Phó phòng giáo dục đào tạo được quy định như thế nào?

    • Nguyên tắc áp dụng tiêu chuẩn chức danh Trưởng phòng, Phó phòng giáo dục đào tạo
      (ảnh minh họa)
    • Theo quy định tại Điều 2 Thông tư 10/2019/TT-BGDĐT (có hiệu lực ngày 30/9/2019) thì Nguyên tắc áp dụng tiêu chuẩn chức danh trưởng phòng, phó phòng giáo dục đào tạo như sau:

      1. Tiêu chuẩn chức danh trưởng phòng, phó trưởng phòng quy định tại Thông tư này là căn cứ để cơ quan có thẩm quyền thực hiện thanh tra, kiểm tra, giám sát việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng các chức danh quy định tại khoản 1 Điều 1 Thông tư này.

      2. Công chức, viên chức khi được xem xét bổ nhiệm giữ các chức danh quy định tại khoản 1 Điều 1 Thông tư này phải đảm bảo các tiêu chuẩn chung và tiêu chuẩn cụ thể của từng chức danh theo Quy định này và các quy định khác của pháp luật có liên quan.

      Trên đây là quy định về nguyên tắc áp dụng tiêu chuẩn chức danh trưởng phòng, phó phòng giáo dục đào tạo.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn