Nguyên tắc quản lý, vận hành và sử dụng Hệ thống cơ sở dữ liệu ngành về các cơ sở giáo dục

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/04/2020

Ban biên tập cho tôi hỏi: Theo Thông tư quy định về quản lý, vận hành và sử dụng hệ thống Cơ sở dữ liệu ngành về giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên thì việc quản lý, vận hành và sử dụng Hệ thống cơ sở dữ liệu ngành của các cơ sở giáo dục phải tuân thủ nguyên tắc nào? Mong ban biên tập hỗ trợ.

    • Theo Điều 3 Thông tư 26/2019/TT-BGDĐT' onclick="vbclick('69BB5', '320821');" target='_blank'>Điều 3 Thông tư 26/2019/TT-BGDĐT quy định nguyên tắc quản lý, vận hành và sử dụng Hệ thống cơ sở dữ liệu ngành về các cơ sở giáo dục như sau:

      - Bảo đảm tính đầy đủ, chính xác, kịp thời, thuận tiện cho khai thác, sử dụng, phục vụ công tác quản lý ngành về giáo dục và đào tạo.

      - Các cơ quan quản lý giáo dục được sử dụng dữ liệu trên Cơ sở dữ liệu ngành trong phạm vi phân cấp và trách nhiệm quản lý được giao. Các tổ chức khác khai thác và sử dụng dữ liệu theo đúng mục đích và theo quy định của pháp luật hiện hành.

      Ban biên tập thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn