Nhiệm vụ, quyền hạn của giám đốc trung tâm ngoại ngữ, tin học

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/07/2018

Xin chào, tôi là Xuân Phong. Hiện tại tôi đang có nhu cầu tìm hiểu các quy định pháp luật trong lĩnh vực tổ chức và hoạt động của trung tâm ngoại ngữ, tin học để phục vụ nhu cầu của mình. Trong quá trình tìm hiểu các quy định liên quan đến vấn đề này tôi có rất nhiều thắc mắc chưa giải đáp được. Cho tôi hỏi, theo quy định hiện hành thì nhiệm vụ, quyền hạn của giám đốc trung tâm ngoại ngữ, tin học được quy định cụ thể ra sao? Và nó được quy định trong văn bản nào? Mong các bạn giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn!

    • Theo quy định tại Điều 24 Quy chế Tổ chức và hoạt động của trung tâm ngoại ngữ, tin học ban hành kèm theo Thông tư 03/2011/TT-BGDĐT thì nhiệm vụ, quyền hạn của giám đốc trung tâm ngoại ngữ, tin học được quy định cụ thể như sau:

      - Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ của trung tâm.

      - Bổ nhiệm các tổ trưởng (hoặc trưởng các phòng) chuyên môn, nghiệp vụ.

      - Quản lý giáo viên, cán bộ, công nhân viên của trung tâm theo quy định của pháp luật.

      - Tiếp nhận, quản lý và quyết định hình thức kỷ luật đối với học viên.

      - Quản lý cơ sở vật chất và tài sản của trung tâm, quản lý tài chính; quyết định thu, chi và phân phối các thành quả hoạt động của trung tâm theo quy định.

      - Cấp chứng chỉ xác nhận kết quả học tập của học viên theo thẩm quyền do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.

      - Được theo học các lớp chuyên môn, nghiệp vụ nâng cao trình độ và được hưởng các chế độ theo quy định.

      Trên đây là nội dung tư vấn về nhiệm vụ, quyền hạn của giám đốc trung tâm ngoại ngữ, tin học. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể tham khảo thêm tại Quy chế Tổ chức và hoạt động của trung tâm ngoại ngữ, tin học ban hành kèm theo Thông tư 03/2011/TT-BGDĐT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn