Nhiệm vụ và quyền hạn của trung tâm dạy nghề có vốn đầu tư nước ngoài

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/11/2018

Ban tư vấn cho tôi hỏi theo Luật Dạy nghề 2006 thì nhiệm vụ và quyền hạn của trung tâm dạy nghề có vốn đầu tư nước ngoài được quy định như thế nào? Hy vọng anh/chị giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn! 

Thùy Trang - Vĩnh Long

    • Nhiệm vụ và quyền hạn của trung tâm dạy nghề có vốn đầu tư nước ngoài được quy định tại Điều 51 Luật Dạy nghề 2006' onclick="vbclick('3DFD', '268905');" target='_blank'>Điều 51 Luật Dạy nghề 2006, theo đó:

      1. Trung tâm dạy nghề, trường trung cấp nghề, trường cao đẳng nghề có vốn đầu tư nước ngoài được Nhà nước Việt Nam bảo hộ quyền và lợi ích hợp pháp theo pháp luật Việt Nam và các điều ước quốc tế mà Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên.

      2. Trung tâm dạy nghề, trường trung cấp nghề, trường cao đẳng nghề có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động dạy nghề theo quy định của Luật này và các quy định khác của pháp luật có liên quan.

      Trên đây là tư vấn về nhiệm vụ và quyền hạn của trung tâm dạy nghề có vốn đầu tư nước ngoài theo Luật Dạy nghề 2006. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn