Nhiệm vụ vủa Ủy viên Hội đồng thẩm định tài liệu sử dụng trong cơ sở mầm non là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 24/11/2021

Tôi được phân công làm Ủy viên Hội đồng thẩm định tài liệu sử dụng trong các trường mầm non, vậy cho tôi hỏi theo quy định mới nhất thì trách nhiệm, nhiệm vụ cụ thể của Ủy viên trong Hội đồng là gì?

    • Điểm c Khoản 3 Điều 5 Thông tư 30/2021/TT-BGDĐT' onclick="vbclick('78AB8', '353227');" target='_blank'>Điều 5 Thông tư 30/2021/TT-BGDĐT (Có hiệu lực từ 21/12/2021) quy định về nhiệm vụ của Ủy viên trong Hội đồng thẩm định tài liệu sử dụng trong các cơ sở mầm non như sau:

      Các Ủy viên Hội đồng có trách nhiệm tham gia đầy đủ các cuộc họp Hội đồng; có ý kiến bằng văn bản và chịu trách nhiệm về ý kiến, nhận xét, đánh giá trong quá trình thẩm định tài liệu. Trường hợp không thể tham gia họp Hội đồng thẩm định phải báo cáo Chủ tịch Hội đồng trước thời điểm tổ chức họp ít nhất ½ (một phần hai) ngày và có ý kiến bằng văn bản; thực hiện các nhiệm vụ khác do sự phân công của Chủ tịch Hội đồng.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn