Nội dung giáo dục quốc phòng - an ninh đối với học viên đào tạo trong các học viện, tr­ường chính trị, hành chính được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/02/2017

Nội dung giáo dục quốc phòng - an ninh đối với học viên đào tạo trong các học viện, tr­ường chính trị, hành chính được quy định như thế nào? Chào quý anh chị ban biên tập Thư Ký Luật! Hiện nay tôi có một thắc mắc trong lĩnh vự giáo dục quốc phòng mong được các anh chị hỗ trợ. Các anh chị cho tôi hỏi: Nội dung giáo dục quốc phòng - an ninh đối với học viên đào tạo trong các học viện, tr­ường chính trị, hành chính được quy định như thế nào? Rất mong nhận được sự giải đáp của quý anh chị, tôi xin chân thành cám ơn!

    • Theo quy định hiện hành tại Điểm a Khoản 2 Điều 4 Nghị định 116/2007/NĐ-CP thì nội dung giáo dục quốc phòng - an ninh đối với học viên đào tạo trong các học viện, tr­ường chính trị, hành chính được quy định như sau:

      Đư­ờng lối, quan điểm của Đảng, Nhà n­ước về quốc phòng, an ninh; quan điểm, nhiệm vụ giáo dục quốc phòng - an ninh; quản lý nhà nước về quốc phòng, an ninh; các văn bản pháp luật về quốc phòng, an ninh; sự hình thành, phát triển nghệ thuật quân sự Việt Nam; chiến lư­ợc quốc phòng - an ninh của một số nư­ớc liên quan đến quốc phòng, an ninh Việt Nam; phòng chống chiến lược "Diễn biến hoà bình", bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; công tác quốc phòng, an ninh ở các Bộ, ngành và địa phương.

      Nội dung giáo dục quốc phòng - an ninh đối với học viên đào tạo trong các học viện, tr­ường chính trị, hành chính được quy định tại Nghị định 116/2007/NĐ-CP về giáo dục quốc phòng - an ninh.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn