Nội dung tổ chức phong trào thi đua, khen thưởng đối với học sinh, sinh viên trong các cơ sở dạy nghề

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/02/2018

Nội dung tổ chức phong trào thi đua, khen thưởng đối với học sinh, sinh viên trong các cơ sở dạy nghề được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên Hoàng Thùy Dương, hiện nay tôi đang sống và làm việc tại Ninh Bình. Tôi cần tìm hiểu quy định về công tác thi đua, khen thưởng đối với học sinh, sinh viên trong các cơ sở dạy nghề. Ban biên tập cho tôi hỏi: Nội dung tổ chức phong trào thi đua, khen thưởng đối với học sinh, sinh viên trong các cơ sở dạy nghề được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn.          

    • Theo quy định tại Điều 4 Thông tư 45/2009/TT-BLĐTBXH hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng đối với học sinh, sinh viên trong các cơ sở dạy nghề do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành thì nội dung này được quy định như sau:

      1. Phát động phong trào thi đua trong học sinh, sinh viên, các lớp học sinh, sinh viên và các tập thể học sinh, sinh viên phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện.

      2. Phát động phong trào thi đua hưởng ứng, thực hiện tốt các chủ đề, chuyên đề, hội thi, chương trình hoặc các nhiệm vụ đột xuất.

      3. Triển khai các biện pháp tổ chức vận động học sinh, sinh viên tham gia phong trào thi đua; theo dõi chỉ đạo, rút kinh nghiệm và phổ biến các kinh nghiệm tốt cho học sinh, sinh viên, các lớp học sinh, sinh viên và các tập thể học sinh, sinh viên tham gia phong trào thi đua.

      4. Sơ kết, tổng kết, đánh giá kết quả phong trào thi đua; lựa chọn, công khai khen thưởng cho cá nhân, các lớp học sinh, sinh viên và các tập thể học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc.

      Trên đây là nội dung tư vấn về Nội dung tổ chức phong trào thi đua, khen thưởng đối với học sinh, sinh viên trong các cơ sở dạy nghề. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 45/2009/TT-BLĐTBXH.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 4 Thông tư 45/2009/TT-BLĐTBXH Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn