Quản lý, sử dụng tài sản tại trung tâm ngoại ngữ, tin học được quy định ra sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/10/2018

Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Đức Hoàng, hiện tôi đang tìm hiểu quy định của pháp luật về việc quản lý và sử dụng tài sản của trung tâm ngoại ngữ, tin học. Có thắc mắc tôi mong nhận được phản hồi. Cụ thể. Quản lý, sử dụng tài sản tại trung tâm ngoại ngữ, tin học được quy định ra sao?

    • Quản lý, sử dụng tài sản tại trung tâm ngoại ngữ, tin học quy định tại Điều 21 Thông tư 21/2018/TT-BGDĐT' onclick="vbclick('5FDB3', '263911');" target='_blank'>Điều 21 Thông tư 21/2018/TT-BGDĐT Thông tư ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm ngoại ngữ, cụ thể như sau:

      - Tài sản của trung tâm ngoại ngữ, tin học bao gồm: đất đai, công trình xây dựng; các trang thiết bị và tài sản được Nhà nước giao cho trung tâm quản lý và sử dụng (đối với trung tâm công lập) hoặc do cá nhân, tập thể tham gia góp vốn khi thành lập (đối với trung tâm tư thục và trung tâm có vốn đầu tư nước ngoài) hoặc được biếu tặng, cho, tài trợ; các tài sản được hình thành từ hoạt động của trung tâm. Trung tâm quản lý và sử dụng tài sản theo quy định của pháp luật.

      - Mọi thành viên trong trung tâm ngoại ngữ, tin học có trách nhiệm giữ gìn, bảo vệ tài sản của trung tâm. Hằng năm, trung tâm phải tổ chức kiểm kê đánh giá lại giá trị tài sản của trung tâm và thực hiện chế độ báo cáo theo quy định của pháp luật.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn