Quy định cộng điểm khuyến khích thi THPT khi đạt giải hội thi văn nghệ Quốc gia

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 24/04/2017

Thí sinh Trần Thị Hồng Hạnh hỏi, nếu thí sinh đạt giải trong hội thi văn nghệ toàn quốc thì có được cộng điểm khuyến khích khi thi THPT Quốc gia không?

    • Theo quy định Quy chế thi THPT quốc gia, thí sinh đoạt giải cá nhân và đồng đội trong kỳ thi văn nghệ do ngành Giáo dục phối hợp với các ngành chuyên môn từ cấp tỉnh trở lên tổ chức ở cấp THPT được cộng điểm như sau:

      - Giải cá nhân: Đoạt giải nhất, nhì, ba quốc gia hoặc giải nhất cấp tỉnh hoặc Huy chương Vàng: cộng 2,0 điểm; Giải khuyến khích quốc gia hoặc giải nhì cấp tỉnh hoặc Huy chương Bạc: cộng 1,5 điểm; Huy chương Đồng: cộng 1,0 điểm.

      - Giải đồng đội: Chỉ cộng điểm đối với giải quốc gia, số lượng diễn viên của giải đồng đội từ 2 đến 22 người theo quy định cụ thể của Ban Tổ chức giải. Mức điểm khuyến khích được cộng cho các cá nhân trong giải đồng đội được thực hiện như đối với giải cá nhân quy định trên.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn