Quy định đối với hành vi thông báo tuyển sinh không thực hiện đúng với nội dung của thông báo tuyển sinh.

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/09/2016
Trường Cao đẳng nghề TH thông báo tuyển sinh 5 ngành học, trong đó có ngành cơ khí nông nghiệp. Tuy nhiên, sau khi tuyển sinh, trường Cao đẳng nghề TH chuyển số học viên này sang ngành học cơ khí ô tô. Hành vi này bị xử phạt không?
    • Khoản 3 Điều 8 Nghị định số 79/2015/NĐ-CP ngày 14 tháng 9 năm 2015 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp quy định quy định: Phạt tiền từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng đối với hành vi thông báo tuyển sinh không đầy đủ thông tin theo quy định hoặc không thực hiện đúng với nội dung của thông báo tuyển sinh.

      Căn cứ quy định trên, hành vi của Trường Cao đẳng nghề TH là không thực hiện đúng với nội dung thông báo tuyển sinh nên bị xử phạt hành chính với mức phạt từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn