Quy định về chức danh nghề nghiệp?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/03/2017

Bạn N.T.C.B - Email: congbang206@xxx trình bày: Hiện tại tôi là nhân viên thư viện trường tiểu học đã vào biên chế được 1 năm, và tôi đang có bằng thạc sĩ Kế toán, giờ tôi muốn xin đi dạy trường Cao đẳng. Vậy, nếu tôi chuyển qua dạy Cao đẳng thì tôi có thể giữ là Viên chức hay tôi phải thi lại từ đầu?

    • Do quy định của pháp luật đối với các chức danh nghề nghiệp của viên chức là nhân viên thư viện của trưởng tiểu học và viên chức là giảng viên cao đẳng là khác nhau, mỗi chức danh nghề nghiệp lại được phân hạng khác nhau theo các tiêu chí và điều kiện khác nhau.

      Do đó bạn muốn thay đổi việc làm từ công tác thư viện tại trường tiểu học sang công tác giảng dạy tại trưởng cao đẳng bạn phải chấm dứt làm việc tại trường tiểu học và đăng ký dự thi viên chức vào trường cao đẳng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn