Quy định về Phó hiệu trưởng của trường trung cấp chuyên nghiệp tư thục

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/08/2018

Xin chào Ban biên tập!

Ban biên tập cho tôi hỏi: Phó hiệu trưởng của trường trung cấp chuyên nghiệp tư thục được quy định như thế nào?

Xin cảm ơn!

Huy Hùng - Cà Mau

    • Tại Điều 12 Quy chế tổ chức và hoạt động của trường trung cấp chuyên nghiệp tư thục ban hành kèm theo Thông tư 39/2012/TT-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về Phó hiệu trưởng của trường trung cấp chuyên nghiệp tư thục như sau:

      - Số lượng Phó hiệu trưởng, tiêu chuẩn về năng lực, đạo đức; quy trình công nhận, nhiệm kỳ công tác; nhiệm vụ và quyền hạn của Phó hiệu trưởng trường trung cấp chuyên nghiệp tư thục theo quy định tại Điều lệ trường trung cấp chuyên nghiệp.

      - Phó hiệu trưởng trường trung cấp chuyên nghiệp tư thục không là công chức, viên chức trong biên chế nhà nước; không quá 70 tuổi tính đến ngày ban hành quyết định công nhận Phó hiệu trưởng của cấp có thẩm quyền.

      Trên đây là nội dung trả lời về Phó hiệu trưởng của trường trung cấp chuyên nghiệp tư thục. Bạn có thể tìm hiểu thêm về quy định này tại Thông tư 39/2012/TT-BGDĐT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn