Quy định về việc hướng dẫn kỹ thuật Hệ thống cơ sở dữ liệu ngành về các cơ sở giáo dục

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/04/2020

Ban biên tập cho tôi hỏi: Theo quy định về quản lý, vận hành Hệ thống cơ sở dữ liệu ngành về các cơ sở giáo dục thì việc hướng dẫn, hỗ trợ kỹ thuật Hệ thống cơ sở dữ liệu ngành được quy định như thế nào? Mong ban biên tập hỗ trợ.

    • Theo Điều 8 Thông tư 26/2019/TT-BGDĐT' onclick="vbclick('69BB5', '320952');" target='_blank'>Điều 8 Thông tư 26/2019/TT-BGDĐT quy định việc hướng dẫn, hỗ trợ kỹ thuật Hệ thống cơ sở dữ liệu ngành về các cơ sở giáo dục như sau:

      - Bộ Giáo dục và Đào tạo (Cục Công nghệ thông tin) cung cấp tài liệu điện tử hướng dẫn sử dụng và các học liệu liên quan phục vụ nhu cầu tập huấn, sử dụng của người dùng tại địa chỉ https://csdl.moet.gov.vn; hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng qua địa chỉ thư điện tử csdl@moet.gov.vn.

      - Việc tổ chức hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ kỹ thuật sử dụng Hệ thống cơ sở dữ liệu ngành tại các địa phương do địa phương thực hiện theo điều kiện và nhu cầu.

      - Trong quá trình sử dụng, nếu phát hiện sự cố kỹ thuật liên quan đến Hệ thống cơ sở dữ liệu ngành, các sở giáo dục và đào tạo tổng hợp, báo cáo về Bộ Giáo dục và Đào tạo (qua Cục Công nghệ thông tin) để có biện pháp xử lý kịp thời.

      Ban biên tập thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn