Quy định về việc thực hành, thực tập sư phạm trình độ trung cấp, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/03/2020

Thực hành, thực tập sư phạm trình độ trung cấp, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên được quy định như thế nào? Mong sớm nhận được sự phản hồi của chuyên viên. Cảm ơn.

    • Theo quy định tại Điều 20 Thông tư 24/2019/TT-BGDĐT thì thực hành, thực tập sư phạm của cơ sở đào tạo giáo viên trình độ trung cấp, cao đẳng được quy định như sau:

      1. Thực hành sư phạm và thực tập sư phạm có thời lượng, nội dung được quy định trong chương trình đào tạo đảm bảo phù hợp với quy định về khối lượng kiến thức tối thiểu, yêu cầu về năng lực mà người học đạt được sau khi tốt nghiệp trình độ trung cấp, trình độ cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      2. Thủ trưởng cơ sở đào tạo giáo viên quy định chi tiết về mục đích, nội dung, địa điểm, hình thức hoạt động thực hành, thực tập sư phạm, việc tổ chức thực hành, thực tập sư phạm và đánh giá hoạt động thực hành, thực tập sư phạm đảm bảo phù hợp với quy định hiện hành về thực hành, thực tập sư phạm và quy định về trường thực hành sư phạm của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      Trên đây là nội dung về thực hành, thực tập sư phạm trình độ trung cấp, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên. Để biết thêm thông tin về vấn đề này bạn tham khảo ở Thông tư 24/2019/TT-BGDĐT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 20 Thông tư 24/2019/TT-BGDĐT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn