Quy trình xử lý hồ sơ đổi tên cơ sở giáo dục đại học được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/03/2020

Ban biên tập hãy giúp tôi tìm hiểu quy trình xử lý hồ sơ đổi tên cơ sở giáo dục đại học hiện nay. Mong sớm nhận được phản hồi. Xin cảm ơn.

    • Quy trình xử lý hồ sơ đổi tên cơ sở giáo dục đại học được quy định như thế nào?
      (ảnh minh họa)
    • Theo quy định tại Khoản 5 Điều 2 Nghị định 99/2019/NĐ-CP quy trình xử lý hồ sơ đổi tên được quy định như sau:

      a) Cơ sở giáo dục đại học gửi 01 bộ hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu điện kèm theo bản mềm đến Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc qua dịch vụ công trực tuyến thuộc cổng thông tin điện tử của Bộ Giáo dục và Đào tạo;

      b) Trong thời hạn 30 ngày làm việc tính từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định tại Điều này, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức thẩm định hồ sơ, trình Thủ tướng Chính phủ quyết định;

      c) Trường hợp hồ sơ không bảo đảm theo đúng quy định, trong thời hạn 10 ngày làm việc tính từ ngày nhận hồ sơ, Bộ Giáo dục và Đào tạo gửi văn bản thông báo cho cơ sở giáo dục đại học và nêu rõ lý do.

      Trên đây là nội dung quy định về quy trình xử lý hồ sơ đổi tên cơ sở giáo dục đại học. Để biết thêm thông tin về vấn đề này bạn có thể tham khảo thêm ở Nghị định 99/2019/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn