Quyền của giáo viên và nhân viên trong các cơ sở giáo dục mầm non được quy định thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/02/2017

Quyền của giáo viên và nhân viên trong các cơ sở giáo dục mầm non được quy định thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang chuẩn bị cho con gái đầu lòng đi nhà trẻ. Ban biên tập có thể tư vấn giúp tôi quyền của giáo viên và nhân viên trong các cơ sở giáo dục mầm non được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Thanh Nga (nga***@gmail.com)

    • Quyền của giáo viên và nhân viên trong các cơ sở giáo dục mầm non được quy định tại Điều 37 Điều lệ Trường mầm non ban hành kèm theo Văn bản hợp nhất 05/VBHN-BGDĐT năm 2014 như sau:

      - Được đảm bảo các điều kiện để thực hiện nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em.

      - Được đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, được hưởng lương, phụ cấp và các chế độ khác theo quy định của pháp luật khi được cử đi học để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

      - Được hưởng mọi quyền lợi về vật chất, tinh thần và được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe theo chế độ, chính sách quy định đối với nhà giáo.

      - Được bảo vệ nhân phẩm, danh dự.

      - Được thực hiện các quyền khác theo quy định của pháp luật.

      Trên đây là quy định về quyền của giáo viên và nhân viên trong các cơ sở giáo dục mầm non. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Văn bản hợp nhất 05/VBHN-BGDĐT năm 2014.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn