Quyền và trách nhiệm của đơn vị chuyên môn trong đào tạo trình độ tiến sĩ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/08/2021

Cho mình hỏi: Quyền và trách nhiệm của đơn vị chuyên môn trong đào tạo trình độ tiến sĩ được quy định thế nào? Xin được hỗ trợ theo văn bản mới nhất.

    • Theo Điều 13 Quy chế tuyển sinh và đào tạo trình độ tiến sĩ ban hành kèm theo Thông tư 18/2021/TT-BGDĐT' onclick="vbclick('75431', '347213');" target='_blank'>Thông tư 18/2021/TT-BGDĐT (Có hiệu lực từ 15/08/2021) quy định về quyền và trách nhiệm của đơn vị chuyên môn, cụ thể:

      Đơn vị chuyên môn có quyền và trách nhiệm sau:

      1. Đề xuất người hướng dẫn nghiên cứu sinh có chuyên môn phù hợp với đề tài luận án.

      2. Thông qua kế hoạch học tập và nghiên cứu chi tiết hằng năm của nghiên cứu sinh; tạo điều kiện, hỗ trợ, đôn đốc, giám sát và kiểm tra việc thực hiện kế hoạch học tập, nghiên cứu của nghiên cứu sinh.

      3. Tổ chức sinh hoạt khoa học định kỳ cho nghiên cứu sinh; triển khai đánh giá luận án của nghiên cứu sinh tại đơn vị chuyên môn; thông qua đề nghị cho nghiên cứu sinh được bảo vệ luận án tại Hội đồng đánh giá luận án của cơ sở đào tạo.

      4. Thực hiện quyền và trách nhiệm khác theo quy chế của cơ sở đào tạo.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn