Sử dụng kết quả đánh giá rèn luyện của học sinh, sinh viên trong trường trung cấp, trường cao đẳng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/09/2017

Việc sử dụng kết quả đánh giá rèn luyện của học sinh, sinh viên trong trường trung cấp, trường cao đẳng được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Trần Thành hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp Vinh, Nghệ An có thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp như sau: Việc sử dụng kết quả đánh giá rèn luyện của học sinh, sinh viên trong trường trung cấp, trường cao đẳng được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu nội dung này tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập Thư Ký Luật. Xin cảm ơn!  (tranthanh***@gmail.com)

    • Việc sử dụng kết quả đánh giá rèn luyện của học sinh, sinh viên trong trường trung cấp, trường cao đẳng được quy định tại Điều 14 Thông tư 17/2017/TT-BLĐTBXH về Quy chế công tác học sinh, sinh viên trong trường trung cấp, trường cao đẳng do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành như sau:

      1. Kết quả rèn luyện toàn khóa học của học sinh, sinh viên được lưu trong hồ sơ quản lý tại Trường và ghi vào bảng điểm kết quả học tập và rèn luyện khi kết thúc khóa học.

      2. Kết quả rèn luyện được sử dụng để xét, cấp học bổng khuyến khích học tập và các chế độ khác liên quan đến quyền lợi của học sinh, sinh viên.

      3. Kết quả rèn luyện xuất sắc được Nhà trường xem xét biểu dương, khen thưởng.

      Trên đây là nội dung câu trả lời về việc sử dụng kết quả đánh giá rèn luyện của học sinh, sinh viên trong trường trung cấp, trường cao đẳng theo quy định. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 17/2017/TT-BLĐTBXH.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn