Sử dụng thư điện tử trong công tác đào tạo của các cơ sở giáo dục đại học

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/02/2018

Sử dụng thư điện tử trong công tác đào tạo của các cơ sở giáo dục đại học được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên Phương Thúy, hiện nay tôi đang sống và làm việc tại Nha Trang. Tôi cần tìm hiểu quy định về tổ chức hoạt động, sử dụng thư điện tử và trang thông tin điện tử của các cơ sở giáo dục đại học. Ban biên tập cho tôi hỏi: Sử dụng thư điện tử trong công tác đào tạo của các cơ sở giáo dục đại học được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn.          

    • Theo quy định tại Điều 10 Thông tư 07/2010/TT-BGDĐT quy định về tổ chức hoạt động, sử dụng thư điện tử và trang thông tin điện tử của các cơ sở giáo dục đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành thì nội dung này được quy định như sau:

      1. Các đơn vị trực thuộc cơ sở giáo dục đại học gửi các thông tin, thông báo, tài liệu cho giảng viên, người học có liên quan.

      2. Trao đổi thông tin giữa giảng viên và người học.

      3. Thăm dò, lấy ý kiến về chương trình đào tạo và các nội dung hoạt động khác sau khi người học tốt nghiệp.

      Trên đây là nội dung tư vấn về Sử dụng thư điện tử trong công tác đào tạo của các cơ sở giáo dục đại học. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 07/2010/TT-BGDĐT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 10 Thông tư 07/2010/TT-BGDĐT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn