Thế nào là cơ sở giáo dục mầm non ở địa bàn có khu công nghiệp?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/09/2020

Mình có nghe nói về cơ sở giáo dục mầm non ở địa bàn có khu công nghiệp nhưng chưa hiểu rõ lắm? Có quy định nào mới nhất giải thích rõ hay không?

    • Theo Khoản 1 Điều 2 Nghị định 105/2020/NĐ-CP' onclick="vbclick('6E5A5', '328657');" target='_blank'>Điều 2 Nghị định 105/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 01/11/2020) giải thích về cơ sở giáo dục mầm non ở địa bàn có khu công nghiệp như sau:

      Cơ sở giáo dục mầm non ở địa bàn có khu công nghiệp là cơ sở giáo dục mầm non thuộc địa bàn cấp huyện, nơi có khu công nghiệp đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép thành lập theo quy định của pháp luật về khu công nghiệp, có chăm sóc, giáo dục trẻ em là con công nhân, người lao động làm việc tại khu công nghiệp.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn