Thi vấn đáp 01 giảng viên thực hiện có đúng không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/01/2021

Mình là sinh viên năm 2 của một trường đại học đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Vừa rồi mình mới thi kết thúc học phần với hình thức vấn đáp. Hôm đó có nhiều giảng viên viên thực hiện nhưng chỉ có 01 giảng viên trực tiếp thực hiện phần thi với 01 sinh viên. Cho mình hỏi như vậy có đúng không ạ?

    • Thi vấn đáp 01 giảng viên thực hiện có đúng không?
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ Khoản 4 Điều 21 Quy chế đào tạo đại học và cao đẳng hệ chính quy theo hệ thống tín chỉ ban hành kèm theo Quyết định 43/2007/QĐ-BGDĐT có quy định như sau:

      Thi vấn đáp kết thúc học phần phải do hai giảng viên thực hiện. Điểm thi vấn đáp được công bố công khai sau mỗi buổi thi. Trong trường hợp hai giảng viên chấm thi không thống nhất được điểm chấm thì các giảng viên chấm thi trình trưởng bộ môn hoặc trưởng khoa quyết định.

      Các điểm thi kết thúc học phần và điểm học phần phải ghi vào bảng điểm theo mẫu thống nhất của trường, có chữ ký của cả hai giảng viên chấm thi và làm thành ba bản. Một bản lưu tại bộ môn, một bản gửi về văn phòng khoa và một bản gửi về phòng đào tạo của trường, chậm nhất một tuần sau khi kết thúc chấm thi học phần.

      Theo như quy định này thì khi thi vấn đáp kết thúc học phần phải do hai giảng viên thực hiện. Như vậy trường hợp của bạn, khi thi vấn đáp kết thúc học phần mà chỉ có 01 giảng viên thực hiện là không đúng theo quy định.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn