Thiết lập kênh thông tin trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp được quy định thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 23/05/2020

Cho hỏi, thiết lập kênh thông tin trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp được quy định thế nào? Mong nhận được giải đáp.

    • Theo Khoản 3 Điều 3 Thông tư 38/2019/TT-BLĐTBXH' onclick="vbclick('6A6BC', '323224');" target='_blank'> Điều 3 Thông tư 38/2019/TT-BLĐTBXH, thiết lập kênh thông tin trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp bao gồm:

      - Xây dựng và phát huy hiệu quả trang thông tin điện tử của cơ sở giáo dục nghề nghiệp, tăng cường trao đổi thông tin với cán bộ quản lý, nhà giáo, người lao động, học sinh, sinh viên của cơ sở giáo dục nghề nghiệp và các cá nhân có liên quan khác về văn hóa ứng xử.

      - Thiết lập hộp thư góp ý và công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh về môi trường an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

      - Xử lý thông tin nhanh và hiệu quả. Đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân của người cung cấp thông tin theo quy định pháp luật.

      - Tổ chức gặp gỡ, trao đổi thông tin với gia đình học sinh, sinh viên.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn