Thời gian của khóa học và thời gian thực học tối thiểu đối với nghề đặt chỗ bán vé máy bay trình độ trung cấp

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/03/2018

Thời gian của khóa học và thời gian thực học tối thiểu đối với nghề đặt chỗ bán vé máy bay trình độ trung cấp được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Thiện hiện đang sống và làm việc tại Bến Tre. Tôi hiện đang tìm hiểu về việc đào tạo trình độ trung cấp đối với một số ngành nghề. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi thời gian của khóa học và thời gian thực học tối thiểu đối với nghề đặt chỗ bán vé máy bay trình độ trung cấp được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

    • Thời gian của khóa học và thời gian thực học tối thiểu đối với nghề đặt chỗ bán vé máy bay trình độ trung cấp được quy định tại Phụ lục 2 ban hành kèm theo Thông tư 38/2014/TT-BLĐTBXH Quy định chương trình khung trình độ trung cấp nghề, chương trình khung trình độ cao đẳng nghề cho 05 nghề: Dịch vụ thương mại hàng không; Đặt chỗ bán vé; Cơ điện lạnh thủy sản; Quản trị bán hàng (CĐN) - Nghiệp vụ bán hàng (TCN); Chế biến mủ cao su do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành, theo đó:

      Thời gian của khóa học và thời gian thực học tối thiểu:

      - Thời gian khóa học: 01 năm

      - Thời gian học tập: 47 tuần

      - Thời gian thực học tối thiểu: 1425 giờ

      - Thời gian ôn, kiểm tra hết môn học, mô đun và thi tốt nghiệp: 134 giờ (Trong đó thi tốt nghiệp: 30 giờ)

      Trên đây là tư vấn về thời gian của khóa học và thời gian thực học tối thiểu đối với nghề đặt chỗ bán vé máy bay trình độ trung cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 38/2014/TT-BLĐTBXH. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn