Thông tin về tuyển sinh và đào tạo trình độ thạc sĩ trên cổng thông tin điện tử của trường đại học gồm những nội dung gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/08/2018

Tôi là Minh Thanh, tôi đang tìm hiểu về cổng thông tin điện tử của trường đại học. Theo như tôi biết thì trong tháng 09 sẽ có quy định mới về vấn đề này. Nhờ Ban biên tập từ vấn giúp tôi theo quy định mới thì thông tin về tuyển sinh và đào tạo trình độ thạc sĩ trên cổng thông tin điện tử của trường đại học gồm những nội dung gì? Cảm ơn nhiều!

    • Thông tin về tuyển sinh và đào tạo trình độ thạc sĩ trên cổng thông tin điện tử của trường đại học được quy định tại Điều 13 Thông tư 15/2018/TT-BGDĐT' onclick="vbclick('5F166', '255437');" target='_blank'>Điều 13 Thông tư 15/2018/TT-BGDĐT quy định về tổ chức hoạt động, sử dụng thư điện tử và trang thông tin điện tử của các cơ sở giáo dục đại học, các trường cao đẳng sư phạm do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, (có hiệu lực 11/09/2018) theo đó:

      Thông tin về tuyển sinh, đào tạo trình độ thạc sĩ và thời hạn đăng tin lên trang thông tin điện tử của cơ sở giáo dục đại học thực hiện theo quy định tại Thông tư số 15/2014/TT-BGDĐT ngày 15 tháng 5 năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành quy chế đào tạo trình độ thạc sĩ, bao gồm:

      1. Thông tin về phương thức tuyển sinh, số lần tuyển sinh, thời điểm tuyển sinh trong năm và địa điểm tuyển sinh.

      2. Thông tin về việc học bổ sung, quy định về học bổ sung kiến thức.

      3. Thông tin thông báo tuyển sinh.

      4. Danh sách thí sinh đủ điều kiện dự thi.

      5. Danh sách thí sinh trúng tuyển.

      6. Các thông tin quy định tại khoản 9 Điều 34 Quy chế đào tạo trình độ thạc sĩ ban hành kèm theo Thông tư số 15/2014/TT-BGDĐT ngày 15 tháng 5 năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      Trên đây là tư vấn về thông tin về tuyển sinh và đào tạo trình độ thạc sĩ trên cổng thông tin điện tử của trường đại học. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 15/2018/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 13 Thông tư 15/2018/TT-BGDĐT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn