Tiêu chí công nhận hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu khoa học của giáo viên quân đội nhân dân Việt Nam

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/06/2017

Tiêu chí công nhận hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu khoa học của giáo viên quân đội nhân dân Việt Nam bao gồm những tiêu chí nào? Chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Hồng, sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Tôi có thắc mắc về tiêu chí công nhận hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu khoa học của giáo viên quân đội nhân dân Việt Nam bao gồm những tiêu chí gì? Vấn đề này được quy định ở đâu? Mong được Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp. Chân thành cảm ơn.

    • Tiêu chí công nhận hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu khoa học của giáo viên quân đội nhân dân Việt Nam được quy định tại Điều 6 Thông tư 96/2017/TT-BQP Quy định về định giờ chuẩn giảng dạy và nghiên cứu khoa học đối với nhà giáo trong quân đội nhân dân Việt Nam, theo đó:

      Hằng năm, nhà giáo được công nhận hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu khoa học khi đạt được một trong các tiêu chí sau đây:

      a) Chủ trì, tham gia một đề tài hoặc sáng kiến khoa học cấp khoa (tương đương) trở lên.

      b) Ít nhất một bài báo khoa học được công bố trên tạp chí khoa học có phản biện hoặc một báo cáo khoa học tại hội thảo khoa học chuyên ngành.

      c) Chủ biên, tham gia biên soạn và được đánh giá đạt yêu cầu trở lên ít nhất một giáo trình, tài liệu điều lệnh, điều lệ tác chiến, chiến đấu cấp cơ sở trở lên.

      d) Quy đổi thời gian nghiên cứu khoa học sang giờ chuẩn đạt được định mức thời gian nghiên cứu khoa học theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 của Thông tư này.

      Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về vấn đề tiêu chí công nhận hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu khoa học của giáo viên quân đội nhân dân Việt Nam. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Thông tư 96/2017/TT-BQP Quy định về định giờ chuẩn giảng dạy và nghiên cứu khoa học đối với nhà giáo trong quân đội nhân dân Việt Nam.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 6 Thông tư 96/2017/TT-BQP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn