Tiêu chí đánh giá hiệu quả, tác động của xây dựng Đơn vị học tập

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/01/2021

Xin hỏi các tiêu chí đánh giá hiệu quả, tác động của xây dựng Đơn vị học tập theo quy định hiện hành?

    • Theo Khoản 3 Điều 5 Thông tư 22/2020/TT-BGDĐT quy định các tiêu chí đánh giá hiệu quả, tác động của xây dựng Đơn vị học tập (tối đa 40 điểm) như sau:

      - 100% thành viên trong đơn vị đáp ứng đầy đủ các năng lực và phẩm chất của Công dân học tập (tối đa 25 điểm), gồm:

      + Có ý thức tuân thủ pháp luật; thực hiện quyền và trách nhiệm công dân đối với gia đình, xã hội;

      + Có cam kết học tập suốt đời để phát triển bản thân;

      + Có ý thức tổ chức việc học tập trong gia đình, dòng họ, cộng đồng;

      + Có lối sống lành mạnh, tôn trọng và hòa hợp với môi trường;

      + Biết sử dụng ngoại ngữ và công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu công việc;

      + Có tư duy phản biện, sáng tạo, tính chủ động và kỹ năng giải quyết vấn đề;

      + Tôn trọng và thực hiện bình đẳng giới;

      + Hiểu rõ, trân trọng sự đa dạng văn hóa và có cách ứng xử văn hóa phù hợp.

      - Đơn vị đạt từ danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” trở lên (tối đa 10 điểm);

      - Góp phần tạo lập môi trường chia sẻ tri thức với các đơn vị khác (tối đa 05 điểm).

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn