Tiêu chí về học liệu đi kèm để đánh giá sách giáo khoa tiếng Anh giáo dục phổ thông được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/12/2016

Bạn đọc Nguyễn Quang Giang, địa chỉ mail quang_giang****@gmail.com hỏi: Tiêu chí về học liệu đi kèm để đánh giá sách giáo khoa tiếng Anh giáo dục phổ thông được quy định như thế nào? Tôi có nghe qua các quy định về bộ tiêu chí đánh giá sách giáo khoa tiếng Anh giáo dục phổ thông, do một phần công việc của tôi liên quan tới nội dung này nên tôi cũng khá thắc mắc. Cho tôi hỏi pháp luật quy định về vấn đề nêu trên như thế nào? Và văn bản pháp luật nào quy định về điều này? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật trả lời giúp tôi. Xin cám ơn!

    • Tiêu chí về học liệu đi kèm để đánh giá sách giáo khoa tiếng Anh giáo dục phổ thông được hướng dẫn tại Điều 9 Thông tư 31/2015/TT-BGDĐT quy định bộ tiêu chí đánh giá sách giáo khoa tiếng Anh giáo dục phổ thông do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, bao gồm:

      Tiêu chí 42: Sách phải có học liệu đi kèm đảm bảo triển khai dạy học đầy đủ các nội dung của sách.

      Tiêu chí 43: Học liệu đi kèm phù hợp với nội dung của sách và phù hợp điều kiện Việt Nam.

      Tiêu chí 44: Học liệu đi kèm hỗ trợ đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá; giúp người học tự học, tự kiểm tra đánh giá và hình thành phương pháp học tập tích cực.

      Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về tiêu chí học liệu đi kèm để đánh giá sách giáo khoa tiếng Anh giáo dục phổ thông, được quy định tại Thông tư 31/2015/TT-BGDĐT. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn