Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo giáo viên cao đẳng, trung cấp sư phạm là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/03/2020

Xin chào, tôi chuẩn bị sẽ trở thành giảng viên trình độ cao đẳng sư phạm. Được biết quy định pháp luật đang thay đổi và sẽ sớm có hiệu lực. Chính vì vậy pháp luật quy định như thế nào là Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo giáo viên cao đẳng, trung cấp sư phạm? Mong sớm nhận được sự phản hồi từ ban biên tập. Xin cảm ơn.

    • Theo Khoản 4 Điều 2 Thông tư 02/2020/TT-BGDĐT (có hiệu lực từ ngày 23/3/2020) quy định Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo như sau:

      Là mức độ yêu cầu về nội dung và điều kiện mà chương trình đào tạo phải đáp ứng để được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục. Tên của mỗi tiêu chuẩn cụ thể phản ánh một hoặc một số nội dung quan trọng cần đánh giá đối với chương trình đào tạo.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 2 Thông tư 02/2020/TT-BGDĐT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn