Tổ chức cụm thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2017

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/10/2016

Tổ chức cụm thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2017 được quy định như thế nào? Bạn đọc Nguyễn Hương, địa chỉ mail nguyenn****@gmail.com hỏi: Em hiện là Giáo viên tại huyện A. Em đã có nghe về sự thay đổi trong kỳ thi THPT quốc gia 2017. Cho em hỏi: Tổ chức cụm thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2017 được quy định như thế nào? Em xin cảm ơn.

    • Nội dung mà bạn hỏi liên quan tới tổ chức Kỳ thi trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2017 được quy định tại Công văn 4818/BGDĐT-KTKĐCLGD năm 2016 về tổ chức Kỳ thi trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2017 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành (Có hiệu lực từ ngày 28/09/2016), theo đó:

      Tổ chức cụm thi:

      a) Mỗi tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (gọi chung là tỉnh) tổ chức một cụm thi do sở GDĐT chủ trì dành cho tất cả các thí sinh của địa phương; các điểm thi được bố trí đảm bảo tạo thuận lợi tối đa cho thí sinh; các thí sinh tự do được lựa chọn địa điểm thi phù hợp.

      b) Sở GDĐT các tỉnh bố trí cán bộ thực hiện các khâu tổ chức thi theo đúng quy chế.

      c) Bộ GDĐT cử cán bộ, giảng viên từ các đại học, học viện, trường ĐH, CĐ (gọi chung là các trường ĐH, CĐ) đến các tỉnh để phối hợp, hỗ trợ tổ chức thi, nhất là các khâu coi thi và chấm thi.

      Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về vấn đề: Tổ chức cụm thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2017, được quy định tại Công văn 4818/BGDĐT-KTKĐCLGD. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn