Tổng phụ trách đội trường THCS có phải là viên chức quản lý không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 20/05/2019

Xin chào ban biên tập, Tôi có một câu hỏi muốn được ban biên tập giải đáp. Tổng phụ trách Đội của trường THCS có phải là viên chức quản lý hay không ạ? Xin cảm ơn.  

    • Căn cứ pháp lý để xác định viên chức quản lý và viên chức không quản lý gồm:

      + Luật viên chức 2010

      + Nghị định 29/2012/NĐ-CP

      Để xác định bạn có thể dựa vào nội dung sau: Viên chức quản lý là người được bổ nhiệm giữ chức vụ quản lý có thời hạn, chịu trách nhiệm điều hành, tổ chức thực hiện một hoặc một số công việc trong đơn vị sự nghiệp công lập nhưng không phải là công chức và được hưởng phụ cấp chức vụ quản lý.

      + Phải là người được bổ nhiệm giữ chức vụ quản lý

      + Chịu trách nhiệm công việc theo chức vụ

      + Hưởng phụ cấp chức vụ quản lý

      Viên chức không giữ chức vụ quản lý bao gồm những người chỉ thực hiện chuyên môn nghiệp vụ theo chức danh nghề nghiệp trong đơn vị sự nghiệp công lập.

      Theo đó Tổng phụ trách Đội của trường THCS có được bổ nhiệm giữ chức vụ quản lý không? Có chịu trách nhiệm công việc theo chức vụ không? và có được hưởng phụ cấp chức vụ quản lý không?

      Khi Tổng phụ trách Đội của trường THCS đáp ứng các tiêu chuẩn trên thì được xem là viên chức quản lý.

      Trên đây là ý kiến tư vấn của chúng tôi đối với yêu cầu hỗ trợ của bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn