Trách nhiệm của phòng giáo dục về lựa chọn đồ chơi học liệu sử dụng trong trường mầm non

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/03/2021

Trách nhiệm của phòng giáo dục về lựa chọn đồ chơi học liệu sử dụng trong trường mầm non được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định? Mong sớm nhận hồi đáp.

    • Trách nhiệm của phòng giáo dục về lựa chọn đồ chơi học liệu sử dụng trong trường mầm non
      (ảnh minh họa)
    • Trách nhiệm của phòng giáo dục về lựa chọn đồ chơi học liệu sử dụng trong trường mầm non quy định tại Điều 13 Thông tư 47/2020/TT-BGDĐT, cụ thể như sau:

      - Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra, đánh giá việc thực hiện các nội dung theo quy định tại Thông tư này đối với các cơ sở giáo dục mầm non, các tổ chức và cá nhân theo thẩm quyền.

      - Đình chỉ việc sử dụng những đồ chơi, học liệu có nội dung không phù hợp với các quy định hoặc có biểu hiện vi phạm pháp luật tại cơ sở giáo dục mầm non; báo cáo cơ quan có thẩm quyền để có biện pháp xử lý kịp thời.

      - Xử lý theo thẩm quyền đối với những cơ sở giáo dục mầm non, tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định tại Thông tư này. Tổng hợp và báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo kết quả lựa chọn, sử dụng đồ chơi, học liệu trong các cơ sở giáo dục mầm non.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn