Trách nhiệm của trường đại học, trường cao đẳng sư phạm có thành lập trung tâm ngoại ngữ, tin học

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 06/10/2018

Hiện nay, tôi thấy không chỉ có các trung tâm ngoại ngữ tin học mang tính chất tư nhân được thành lập, mà còn có các trung tâm của các trường Đại học, cao đẳng sư phạm. Có thắc mắc tôi mong nhận phản hồi cụ thể: Trách nhiệm của trường đại học, trường cao đẳng sư phạm có thành lập trung tâm ngoại ngữ, tin học được quy định ra sao?

    • Trách nhiệm của trường đại học, trường cao đẳng sư phạm có thành lập trung tâm ngoại ngữ, tin học
      (ảnh minh họa)
    • Trách nhiệm của trường đại học, trường cao đẳng sư phạm có thành lập trung tâm ngoại ngữ, tin học được quy định tại Điều 28 Thông tư 21/2018/TT-BGDĐT Thông tư ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm ngoại ngữ, cụ thể như sau:

      - Quản lý tổ chức, hoạt động của các trung tâm ngoại ngữ, tin học do đơn vị thành lập.

      - Phối hợp với sở giáo dục và đào tạo và các đơn vị có liên quan thanh tra, kiểm tra hoạt động các trung tâm ngoại ngữ, tin học do đơn vị thành lập; kịp thời chấn chỉnh, xử lý khi có vi phạm.

      - Công khai danh sách các trung tâm ngoại ngữ, tin học do đơn vị thành lập, cam kết chất lượng, Điều kiện đảm bảo chất lượng, thời gian thành lập và địa điểm được cấp phép hoạt động trên cổng thông tin điện tử của đơn vị để người học và xã hội tham gia giám sát.

      - Định kỳ sáu tháng, hằng năm, tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các trung tâm ngoại ngữ, tin học do đơn vị thành lập báo cáo sở giáo dục và đào tạo.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn