Trường cấp 3 công lập được bố trí bao nhiêu nhân viên văn thư?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 23/10/2019

Ban biên tập cho tôi hỏi: Một trường cấp 3 công lập được bố trí bao nhiêu nhân viên văn thư ạ? Mong nhận được phản hồi từ anh chị.

    • Trường cấp 3 công lập được bố trí bao nhiêu nhân viên văn thư?
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ Điều 8 Thông tư 16/2017/TT-BGDĐT quy định, định mức số lượng giáo viên văn thư tại các trường phổ thông công lập như sau:

      - Trường trung học phổ thông có từ 28 lớp trở lên đối với trung du, đồng bằng, thành phố, 19 lớp trở lên đối với miền núi, vùng sâu, hải đảo được bố trí tối đa 03 người;

      - Trường trung học phổ thông có từ 27 lớp trở xuống đối với trung du, đồng bằng, thành phố, 18 lớp trở xuống đối với miền núi, vùng sâu, hải đảo được bố trí tối đa 02 người;

      - Trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh được bố trí tối đa 04 người; trường trung học phổ thông chuyên được bố trí tối đa 07 người.

      Như vậy, tùy thuộc khu vực và tính chất của mỗi trường phổ thông khác nhau thì số lượng nhân viên văn thư sẽ khác nhau. Trên đây là định mức số lượng nhân viên văn thư của mỗi trường phổ thông.

      Ban biên tập phản hồi đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn