Trường mầm non tư thục có cần phó hiệu trưởng không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/10/2021

Tôi đang có thắc mắc, thường ở trường nhà nước, tức trường công mầm non thì có phó hiệu trưởng. Vậy tôi muốn hỏi ở trường tư thục liệu có hay không?

    • Trường mầm non tư thục có cần phó hiệu trưởng không?
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ Điều 8 Điều lệ trường mầm non Ban hành kèm theo Thông tư 52/2020/TT-BGDĐT quy định về cơ cấu tổ chức của nhà trường mầm non như sau:

      Cơ cấu tổ chức của nhà trường gồm: hội đồng trường, hiệu trưởng và phó hiệu trưởng; hội đồng thi đua khen thưởng; hội đồng kỉ luật; hội đồng tư vấn; tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, tổ chức Công đoàn, tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; các tổ chuyên môn, tổ văn phòng; các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo.

      Cũng theo Điều 7 Điều lệ này thì trường mầm non có thể được thành lập dưới hình thức trường công hoặc trường tư thục. Do đó, không phân biệt trường công hay trường tư, mà ở trường mầm non về nguyên tắc vẫn phải có phó hiệu trưởng.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn