Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tuyển sinh đối với tuyển sinh trình độ trung cấp, cao đẳng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 02/10/2021

Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tuyển sinh đối với tuyển sinh trình độ trung cấp, trình độ cao đẳng được quy định thế nào? Xin được hỏi.

    • Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tuyển sinh đối với tuyển sinh trình độ trung cấp, cao đẳng
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ Điều 13 Thông tư 05/2021/TT-BLĐTBXH' onclick="vbclick('75711', '349409');" target='_blank'>Điều 13 Thông tư 05/2021/TT-BLĐTBXH có quy định về ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tuyển sinh như sau:

      1. Xử lý các dữ liệu đăng ký tuyển sinh trực tuyến trên trang thông tin tuyển sinh hoặc trên ứng dụng “Chọn nghề” của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

      2. Nhập dữ liệu từ hồ sơ đăng ký dự tuyển của thí sinh, nhập dữ liệu về kết quả sơ tuyển (nếu có).

      3. Tổ chức, quản lý quá trình xét tuyển, thi tuyển trên phần mềm máy tính.

      4. In giấy báo trúng tuyển cho thí sinh trúng tuyển, trong đó ghi rõ kết quả thi của thí sinh.

      5. Cập nhật thông tin đăng ký dự tuyển và công bố danh sách thí sinh trúng tuyển trên trang thông tin điện tử của trường và phương tiện thông tin đại chúng.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn